Bạn nữ nên biết về quần jean cạp cao 3 khuy và 1 khuy

Trên thị trường hiện nay quần jean cạp cao đang rất phổ biến và được ưa chuộng. trong dó có kiểu quần jean cạp cao 3 khuyquần jean cạp cao 1 khuy. Tuy nhiên để chọn cho mình kiểu quần jean cạp cao hợp với vóc dáng của mình bạn nên tìm hiểu thêm về ưu nhược điểm của chúng.

Ở bài viết này Jeans Style sẽ giúp bạn biết thêm 1 số ưu, nhược điểm khác nhau giữa 2 kiểu quần cạp cao này.

Với kiểu cạp cao 3 khuy:

Ưu điểm:

Quần jean cạp cao 3 khuy thiết kế kiểu cạp to bản giúp ôm bụng chặt hơn, bạn sẽ có cảm giác bụng mình được gọn gàng hơn. Kiểu cạp này còn giúp bạn giấu được phần mông chảy sệ của mình nhờ phần cạp quần to bản ôm ngang hông bạn.

Các bạn nữ có vòng eo to, mông nhỏ hoặc chảy sệ nên mặc kiểu quần jean nữ cạp cao 3 khuy kiểu cạp giúp bạn che đi phần eo to và mông chảy sệ của mình.

Nhược điểm:

Kiểu cạp to bản khiến mông và hông bạn to hơn, không tròn mông. Đối với các bạn có vòng mông và hông to bạn không nên mặc kiểu quần này vì phần cạp to bản khiến mông và hông bạn trở nên to hơn

Với kiểu cạp cao 1 khuy thì:

Ưu điểm:

Quần jean cạp cao 1 khuy thiết kế kiểu cạp nhỏ ôm ngang rốn, mang phong cách thời trang. Các bạn nữ có eo thon gọn, mông to và cong bạn nên mặc quần jean nữ cạp cao 1 khuy giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Nhược điểm:

Quần jean cạp cao 1 khuy với kiểu cạp nhỏ nằm cao ngang rốn bạn, không ôm bụng và hông. Các bạn nữ có phần eo to và hông nhỏ không nên mặc kiểu quần này, vì cạp cao và nhỏ ôm lên ngang rốn, ở đoạn hông bạn không có điểm nhấn khiến mông bạn nhỏ hơn.

QUẦN JEAN NỮ CẠP CAO

Nhận xét

Bài đăng phổ biến