Thay đổi phong cách với quần bò sắn gấu

Có thể nói thời trang nữ được ưa chuộng và phổ biến nhất luôn là những chiếc quần bò với các kiểu dáng và phong cách khác nhau.
Thời trang quần bò nữ luôn thay đổi với các mẫu mã, mầu sắc, kiểu dáng mới từ skinny, bootcut đến boyfriend..., nên đôi lúc bạn sẽ thấy nhàm chán với những kiểu quần bò mình đang sở hữu. Chỉ cần một chút sáng tạo chiếc quần của bạn sẽ tràn đầy năng lượng cho bạn một cảm giác mới tự tin và sành điệu.
Ở bài viết này Jeans Style sẽ hướng dẫn bạn cách xắn gấu quần bò sao cho đẹp dựa vào vóc dáng, chiều cao của bạn.
Về cách xắn gấu quần bò: Xắn gấu quần bò rất đơn giản bạn chỉ cần xắn một hoặc hai gấu, to nhỏ tùy thuộc vào cách bạn phối đồ, nếu bạn phối đồ đơn giản thì bạn chỉ nên xắn gấu nhỏ.
Cách xắn gấu quần jean theo chiều cao:
Với chiều cao trung bình bạn có thể chọn những chiếc quần lửng, lỡ gấp gấu, kiểu quần bò này sẽ giúp bạn tăng thêm chiều cao và không bị lùn đi.

Quần lửng lỡ gấp gấu tăng chiều cao của bạn
Với các bạn có thân hình và đôi chân khá quyến rũ, các bạn nên mặc kiểu sắn gấu có chiều dài vừa tới mắt cá chân. Như vậy sẽ càng tăng thêm phần gợi cảm và cá tính cho đôi chân của bạn.
Phối đồ với quần jean xắn gấu:
 Khi mặc quần bò sắn gấu các bạn nên kết hợp với giầy búp bê hoặc sandal. Với sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn tăng thêm sự trẻ trung và cá tính.

Bạn cũng có thể kết hợp quần sắn gấu với những kiểu áo mình yêu thích. Những kiểu áo phông, áo 2 dây giúp bạn gợi cảm và cá tính.



Với kiểu quần bò sắn gấu vừa trẻ trung, cá tính bạn lại có thể diện đi tất cả mọi nơi. Vậy bạn hãy thử xem, phong cách sắn gấu có hợp với cá tính của bạn không?



Nhận xét

  1. Shop ơi quần này giá bao nhiêu? mình ở Mỹ Đình muốn qua thử thì xem ở địa chỉ ntn?

    Trả lờiXóa
  2. Quần xắn gấu giá từ 250 đến 380, bạn có thể qua địa chỉ 55 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội để thử đồ và mua hàng nhé.
    Thanks!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến