Cách chọn quần jean nữ co giãn

Bạn muốn chọn cho mình những chiếc quần Jean co giãn đẹp nhất nhưng bạn đang băn khoăn không biết chọn kiểu dáng và độ co giãn thế nào để hợp với vóc dáng mình?

Hiện trên thị trường có rất nhiều kiểu, mẫu Jean với các loại vải jean khác nhau, mỗi một kiểu quần jean lại phù hợp với một dáng người nhất định,  bạn đã thực sự chọn được kiểu Jean hợp với dáng người và phong cách của bạn? Bạn hãy lướt qua một số gợi ý sau đây nhé!

_ Bạn hơi gầy?

Bạn nên chọn cho mình kiểu Jean co giãn ít, chất dầy dặn, kiểu Jean này sẽ giúp bạn có cảm giác chân mình đầy đặn hơn. Bạn không nên chọn kiểu Jean ống siêu côn nó sẽ bó sát vào chân bạn khiến lộ rõ đôi chân gầy và nhỏ của bạn. Bạn cần lưu ý: với đôi chân hơi gầy bạn nên mặc các kiểu Jean có tông mầu sáng, hơi mài ở phần mông và đùi. Bạn cũng có thể chọn cho mình những kiểu Jean hơi xước và rách. Với những kiểu Jean này bạn sẽ có đôi chân đầy đặn hơn.

_ Bạn có đôi chân hơi mập?

Bạn nên chọn Jean co giãn nhiều, nó sẽ giúp bạn cử động thoải mái hơn, với đôi chân mập như vậy bạn nên chọn kiểu Jean có tông màu sẫm, như mầu đen, mầu xanh tím than, màu xanh tràm với 1 số kiểu tối mầu khác…. Khi mặc lên bạn sẽ thấy mình có đôi chân thon gọn hẳn.

_ Bạn có chiều cao nhưng lưng của bạn hơi dài?

Bạn nên chọn cho mình kiểu Jean co giãn cạp cao. Với kiểu quần này sẽ giúp bạn có đôi chân thon và dài hơn, kiểu Jean cạp cao sẽ ôm sát lên phía trên eo của bạn, phần ống dưới côn tít ôm gọn vào cổ chân bạn. Như vậy khi mặc lên trông người bạn sẽ cân đối hơn.

Bạn còn băn khoăn gì nào? Hãy đến với chúng tôi, Jeans Style sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và bạn sẽ thực sự hài lòng về phương pháp bán hàng thân thiện và chuyên nghiệp. Jeans Style luôn đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng Jean mới nhất. Chúng tôi sẽ lựa chọn cho bạn những mẫu quần jean phù hợp nhất với vóc dáng của bạn.

Một số mẫu quần jean tai Jeans Style: Bạn hãy click vào hình để xem các mẫu mới nhất tại trang web Jeans Style

Nhận xét

  1. mình cao 1m46, nặng 45kg. Mình có vòng 3 to hơn vòng 1 và 2. Với thêm bắp chân và bắp đùi mh rất to. Không biết nên mặc quần jean như nào mới hợp!
    Mong quanbodep giúp mình với!!!

    Trả lờiXóa
  2. Mời bạn tham khảo bài viết sau nhé: http://quanbodep.blogspot.com/2013/07/cach-chon-quan-jean-cho-nguoi-map.html
    Thanks!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến