Chọn quần jean cho người lùn - woman only, thật đơn giản!

Bạn có chiều cao hơi khiêm tốn, bạn muốn tìm những chiếc quần Jean phù hợp với đôi chân của mình? Bạn băn khoăn không biết shop quần jean nào có thể tư vấn được cho bạn? Bạn hãy đến với JeanStyle – Đội ngũ nhânviên tại Jeans Style có trên 3 năm kinh nghiệm tư vấn quần Jeans.

Quần jean dài bạn chọn như thế nào?

Tốt nhất bạn nên chọn cho mình một chiếc quần jean ống côn, như vậy trông bạn sẽ cao hơn, nếu chân bạn không được thẳng cho lắm thì bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc quần Jean ống rộng, có thể là quần ống vẩy nhưng không phải ống loe đâu nhé, kết hợp với đôi quốc cao gót, bạn sẽ thấy tự tin hơn với chiều cao của mình. Trông bạn sẽ cân đối và quyến rũ hơn.
Quần ống côn cảm giác chân bạn dài hơn

Quần ống vẩy với đôi guốc cao cũng không tệ phải không bạn

Quần lửng cũng hợp với bạn đấy

Bạn cũng có thể chọn cho mình mẫu quần lỡ ôm sát vào bắp chân, với chiều cao khiêm tốn bạn nên chọn kiểu quần lỡ tối mầu. Khi mặc trông bạn sẽ thanh mảnh và khỏe khoắn hơn. Bạn luôn kết hợp với đôi guốc cao gót bạn nhé.
Quần lửng lỡ với đôi dép cao gót, khỏe khoắn và năng động

Còn quần ngố và sooc thì sao nhỉ

Vào mùa hè nắng nóng để đi chơi dạo phố hãy chọn cho mình những chiếc quần sooc, quần ngố bạn nhé. Bạn lưu ý chọn những chiếc Jean ngố cao bên trên đầu gối, như vậy nhìn chân bạn sẽ dài và cân đối hơn.


Quần sooc thật mát mẻ trông bạn thật thoải mái và tự tin đó
Chỉ cần bạn tự tin một chút là bạn có thể chọn được cho mình một chiếc quần jean đẹp rồi đấy, nếu cần tư vấn hãy ghé thăm trang web của Jeans Style http://quanjeandep.com và hãy đừng ngần ngại nhấc máy gọi điện cho chúng tôi nếu bạn còn điều gì băn khoăn. Jeans Style vui vì điều đó.

Jeans tôn dáng, kéo chân dài, sửa chân cong. ----------------------------------- Jeans Style Số 55 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0983.25.4657 Web: https://quanjeandep.com
Người đăng: Jeans Style vào Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến