Cách chọn quần jean nam

Bạn đã biết cách chọn quần jean nam chưa? Sẽ là rất phí nếu bạn đã mua cho mình một chiếc quần jean mà cứ cất trong tủ phải không? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lựa chọn cho mình một chiếc quần jean nam ưng ý nhé.

Bạn mua quần jean để làm gì?

Quần jean với mỗi model lại phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau, bạn mua quần jean để mặc đi làm hay mặc đi chơi cuối tuần hay để mặc đi nghỉ mùa hè này?
Vào mùa hè bạn nên chọn quần jean có nhiều cotton tuy nhiên vào mùa đông thì bạn nên chọn cho mình chiếc quần jean dày dặn bạn nhé.

Lấy số đo của bạn bằng một chiếc thước dây

Bạn cần phải biết dáng của bạn để chọn quần, bạn nên nhớ rằng quần jean luôn giãn sau khi mặc một thời gian. Vì vậy nếu chỉ dựa vào cảm quan theo chiếc quần bạn đang mặc thì sẽ khó chính xác bạn nhé.
Số đo của bạn sẽ bao gồm:
Chiều dài chân của bạn: Bạn đo từ xương hông đến gót chân để xác định chiều dài của quần
Vòng bụng: Bạn đo vòng quanh vòng bụng đó là phần trên hông và dưới rốn khoảng 2cm, bạn nhớ hãy để bụng tự nhiên nhất đừng nín thở nhé.

Bạn đã biết dáng của bạn thế nào rồi hãy lướt qua một số model quần jean nhé:

Quần jean ống đứng (Straight/regular jeans)

Đây là kiểu quần đơn giản và cổ điển phù hợp với hầu hết mọi người. Nếu bạn dự định mua để mặc đi làm thì quần jean ống đứng ít mài là lựa chọn hợp lý nhất.

Bạn hãy xem các mẫu mới nhất tại Jeans Style: Quần jean nam ống đứng

Quần jean ống vẩy (Bootcut)

Một sự lựa chọn tốt với hầu hết dáng người, kiểu quần này tạo sự cân bằng cho cơ thể, mặc vừa vặn từ phần bụng đến bắp chân dưới và hơi loe ra ở phần dưới. Tuy nhiên chiếc quần này hiện nay không được phổ biến ở việt nam nên sẽ rất khó để bạn tìm thấy chúng đó.

Quần jean skinny (Skinny jeans)

Là kiểu quần bó sát, tất cả các đường cong cơ thể bạn sẽ lộ ra, quần jean skinny khá phù hợp cho các bạn trẻ ở Việt Nam tuy nhiên bạn đừng mặc bó quá nhé vì sẽ mất đi vẻ nam tính vốn có của bạn đấy.

Quần jean ống côn (Tapered jeans)

Là quần jean rộng ở bắp đùi và côn dần xuống chân nhưng không bó sát, quần jean này phổ biến nhất dành cho các bạn trẻ ở Việt Nam. Ưu điểm quần jean ống côn là tôn dáng bạn trông sẽ cao hơn, và được thiết kế đa dạng nhất với nhiều kiểu mài, xước, rách... khác nhau vì vậy mặc sẽ trẻ trung hơn.

Bạn hãy xem các mẫu mới nhất tại Jeans Style : Quần jean nam ống côn

Quần jean ống rộng (Loose/relaxed fit)

Là quần jean phù hợp với các bạn trẻ thích dòng hip hop, năng động, loại quần jean này mặc rất thoải mái và dễ chịu, thường có kiểu túi hộp, tuy nhiên nó không phù hợp với những bạn chân quá gầy đâu nhé. Ngoài ra nếu bạn form người bạn to béo thì cũng phù hợp với dòng quần này nhé.

Bạn hãy xem quần jean nam big size tại Jeans Style nhé:

Chỉ cần bạn đầu tư một chút thời gian và công sức bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc quần jean như ý phù hợp với mục đích, với vóc dáng và cá tính của bạn phải ko?

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, bạn hãy comment để bài viết được hữu ích hơn, nếu bạn có những câu hỏi về quần jean bạn hãy email cho tôi quanjeandep@gmail.com tôi sẽ rất vui vì điều đó.

(Tú Nguyễn) Jeans Style

Nhận xét

Bài đăng phổ biến